Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Bitcoin đang có tháng giảm giá mạnh nhất năm

Bitcoin đang ghi nhận tháng tệ nhất của năm 2019 nhưng những tín hiệu kĩ thuật lại cho thấy đà giảm mạnh gần đây có thể sắp đến hồi kết.
- Hướng dẫn sử dụng Google Authenticator chi tiết nhất để tạo mã code.
Biểu đồ phân tích kĩ thuật của bitcoin thời điểm tháng 5/2019, trước khi Bitcoin tăng mạnh, cho thấy đà giảm của bitcoin có thể sắp đến hồi kết.
Theo phân tích kỹ thuật, bitcoin trở về mức giá trước đà tăng hồi tháng 5/2019. Điều này có nghĩa bitcoin có thể có ngưỡng hỗ trợ quanh mức 6.500 USD, thấp hơn 8% so với mức giá hiện tại.

Bitcoin đã giảm tới 22% trong tháng này
Các đồng tiền kĩ thuật số đã rơi vào xu hướng giảm kéo dài trong tháng này sau khi Trung Quốc thực hiện kiểm soát chặt chẽ hoạt động giao dịch tiền ảo. Tuần này, Ngân hàng Trung ương Trung Quốc (PBOC) cho biết hơn 170 nền tảng cung cấp dịch vụ giao dịch tiền ảo và chào bán tiền ảo lần đầu (ICO) đã bị ngừng hoạt động. 
- Đánh giá các dự án HYIP đầu tư chi tiết nhất 2019.
Trước đó, một nguồn tin cho biết PBOC đã yêu cầu nhà đầu tư cảnh giác về các đồng tiền kĩ thuật số và chỉ đạo các doanh nghiệp có gắn liền với tiền kĩ thuật số phải điều chỉnh các hành vi không hợp lí. Đà bán tháo đã đẩy bitcoin giảm 10 phiên liên tiếp. Đà giảm 23% trong tháng 11/2019 khiến Bitcoin sắp ghi nhận tháng có thành quả tệ nhất của năm 2019. 
- Hướng dẫn đăng ký sàn giao dịch RibbonsOTC chi tiết nhất.
"Thị trường tiền ảo rõ ràng rơi vào trạng thái thu hẹp, trong lúc không có lượng tiền ảo mới để gia tăng nguồn cung", Jeff Dorman, Giám đốc đầu tư tại Arca, cho hay. 
"Thị trường đang vô cùng yếu ớt", Jeff nói, vì hàng loạt diễn biến tiêu cực, bao gồm việc Trung Quốc gia tăng kiểm soát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét